GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG NHÀ XƯỞNG TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG

Đối với các doanh nghiệp có nhà xưởng, nhà máy, nhà kho việc đưa ra một giải pháp chiếu sáng cho nhà xưởng là một vấn đề quan trọng. Điều này không những giúp cắt giảm chi phí năng lượng mà còn tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và an toàn, cho công suất làm việc tốt nhất. Hãy cùng Phan Gia tìm hiểu những giải pháp hiệu quả cho vấn đề này nhé!

1. Sử dụng công nghệ LED chiếu sáng

Không cần biết bạn đang sử dụng công nghệ chiếu sáng nào, nếu chúng không phải đèn LED thì bạn chắc chắn bạn đang sử dụng quá nhiều năng lượng không đáng có để có được ánh sáng.

Bằng cách chuyển sang sử dụng đèn LED nhà xưởng sẽ tiết kiệm được rất nhiều năng lượng. Ví dụ: Bạn đang sử dụng đèn huỳnh quang, thì bạn có thể tiết kiệm khoảng 30% lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Và nếu bạn đang sử dụng đèn như metal halide hay HPS bạn có thể tiết kiệm lên đến 75% năng lượng. Đây là cách tiết kiệm đơn giản và tối ưu nhất cho nhà xưởng của bạn.

2. Cài đặt bộ cảm biến cho bóng đèn

Trong suốt một ngày, có những khu vực làm việc không có người sử dụng nhưng đèn vẫn sáng. Hệ thống chiếu sáng vẫn hoạt động. Đây chính là nguyên nhân gây tiêu tốn thêm nhiều điện năng.

Do vậy, việc sử dụng cảm biến cho hệ thống đèn nhận dạng có sự chuyển động của con người ra và vào khu vực chiếu sáng, hệ thống chiếu sáng có thể tự động bật, tắt khi cần sử dụng. Hạn chế được phần nào tình trạng tiêu tốn điện năng.

.

3. Cài đặt bộ điều chỉnh nhiệt độ

Đối với những nhà xưởng khép kín có sử dụng điều hòa. Bằng cách sử dụng bộ điều chỉnh nhiệt độ có thể lập trình, giúp kiểm soát chính xác khi nào sưởi ấm (hoặc làm mát) trong nhà xưởng. Bằng cách lắp đặt thiết bị như vậy, hệ thống điều hòa sẽ tự động tắt/ bật khi đủ nhiệt độ, giảm được đến 30% năng lượng.

4. Sử dụng ánh sáng tự nhiên

Tận dụng nguồn sáng tự nhiên từ ánh sáng mặt trời, không chỉ cắt giảm được lượng lớn thời gian đèn chiếu sáng, mà ánh sáng mặt trời còn là sự lựa chọn tốt hơn cho sức khỏe. Có thể tận dụng nguồn sáng đó bằng cách:

Lắp đặt hệ thống cửa sổ trần cho nhà xưởng.

Hệ thống ô kính thu hút ánh sáng trên mái, sử dụng kính cường lực cao cấp để đảm bảo độ bền, độ an toàn, không gây khúc xạ ánh sáng.

5. Sử dụng năng lượng mặt trời

Hệ thống chiếu sáng năng lượng mặt trời cũng là một giải pháp đáng để đầu tư sử dụng, tuy chi phí ban đầu có vẻ khá lớn, song giúp doanh nghiệp cắt giảm đi tiền điện tiêu tốn hàng tháng.

6. Trồng cây xung quanh khu vực nhà xưởng

Việc trồng nhừng cây lớn ở phía nam và phía đông nhà xưởng có thể cung cấp bóng mát vào mùa nóng (giảm tải làm mát). Tương tự như vậy, trồng cây ở phía bắc và phía tây sẽ cho phép bạn chặn gió rét vào mùa lạnh, và râm mát vào mùa hè. Bằng cách trồng cây bạn có thể giảm chi phí điều hòa nhiệt độ cho nhà xưởng của mình.

Phan Gia Group tự hào là một nhà thầu uy tín của nhiều công trình nhà xưởng, nhà máy, chuỗi showroom, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, bệnh viện,... tại TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương, Đà Nẵng, Cần Thơ và các tỉnh thành trên cả nước.

.

Sở hữu đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm, có uy tín cao trên thị trường, liên tục cập nhật những xu hướng xây dựng, Phan Gia luôn đảm bảo về tiến độ, năng lực để hoàn thành các dự án theo yêu cầu, đồng thời tìm ra những giải pháp AN TOÀN, TIẾT KIỆM CHI PHÍ, có thể làm hài lòng cả những Khách Hàng khó tính.

.

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất!

______________

ĐẶC QUYỀN KHÁCH HÀNG

- Dịch vụ toàn diện

- Bảo đảm tiến độ

- Tối ưu chi phí

- Bảo hành chuyên nghiệp

______________

PHAN GIA GROUP

🏢 Address: 91-93 đường Hoàng Trọng Mậu, phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

📞 Hotline: 028 2253 9898

📧 Email: info@phangiagroup.com

#PhanGiaGroup #PGG #GiảiPháp # NhàXưởng