CUNG CẤP SÀN GỖ

 

Lựa chọn sàn nội thất là điều vô cùng quan trọng quyết định độ thẩm mỹ trong việc trang trí nội thất. Để có một căn nhà đẹp việc lựa chọn từng món nội thất trong đó chưa bao giờ là một điều dễ dàng.  Thấu hiểu được tâm lý đó của quý khách hàng bằng uy tín hơn một thập kỉ qua Phan Gia cam kết sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng, thẩm mỹ có mẫu mã hiện đại như cái cách tinh tế mà bạn lựa chọn chúng tôi vậy. 

 

Sản phẩm của chúng tôi :

 

- Sàn gỗ công nghiệp xuất xứ Đức – Krono Original

Về thương hiệu sàn gỗ Krono-Original®
Krono-Original® được sản xuất bởi tập đoàn KRONOSPAN đến từ Đức với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn gỗ và hơn 30 nhà máy trên toàn thế giới cùng các chuyên gia hàng đầu và các máy móc công nghệ hiện đại nhất mang lại những sản phẩm kiệt tác cho ngôi nhà của bạn.
Krono-Original® là thương hiệu cao cấp tập trung vào sự sang trọng, quý phái, và tinh tế đến từng chi tiết, bề mặt của sản phẩm có hiệu ứng mặt bóng kim cương mang lại sự hoàn mỹ khác hẳn với những dòng hàng Châu Âu khác trên thị trường.
Krono-Original® là thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Đức được cấp giấy chứng nhận theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu: EN 13329 là tiêu chuẩn khắt khe nhất về đo lường và kiểm tra chất lượng sàn gỗ trên toàn thế giới.

Sàn laminate của Krono Original® – cho một phong cách thời trang 

Bạn hãy bước vào thế giới đầy hứng khởi của sàn laminate Krono Original® , Laminate thể hiện trong mọi màu sắc và hình mẫu, vẻ ngoài như đá thật hoặc gỗ tự nhiên. Là người dẫn đầu thị trường thế giới, chúng tôi không ngừng phát triển các sản phẩm mới với những thiết kế hợp thời.

Màu sắc của Krono-Original® mang phong cách từ hiện đại - cổ điển –tân cổ, đến sang trọng -mộc mạc, thích hợp lắp đặt trong mọi không gian và địa điểm như: Biệt thự, nhà phố, văn phòng, khách sạn, Resort, chung cư, Showroom...
 

Đặc tính kỹ thuật

  • Mạnh mẽ: Chống va đập, áp lực. Chống xước và chống mài mòn do bề mặt hoàn thiện đặc biệt cứng.
  • Bền: tải trọng đơn từ đồ nội thất hoặc các vật nặng khác sẽ không làm hỏng sàn gỗ Krono Original®, và thông thường không để lại dấu vết áp lực.
  • Chống cháy: Sàn gỗ Krono Original® có khả năng chống cháy.
  • Bền màu: Sàn gỗ Krono Original® sẽ không bị phai màu hoặc biến đổi màu khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời - sàn của chúng tôi có khả năng chống tia cực tím.
  • Tự nhiên: được làm từ 90% gỗ, có nguồn gốc từ các hoạt động lâm nghiệp bền vững.
  • Dễ dàng lắp đặt: nhanh chóng và dễ dàng nhờ Hệ thống hèm Twin Clic System, 1clic 2go và 1clic 2go pure.
  • Chống dị ứng: bụi, lông và tóc không có chỗ ẩn nấp.
  • Truyền nhiệt: thích hợp cho hệ thống sưởi ấm âm sàn.
  • Tuổi thọ cao: từ 15 đến 30 năm
  • Hệ thống Aqua Stop tích hợp: Đế HDF (ván sợi mật độ cao) chống thấm nước giúp bảo vệ lõi cao nhất
  • Độ chính xác của các mối nối hoàn hảo: bảo vệ lõi khỏi độ ẩm và bụi bẩn, vân/hoa văn liền mạch tự nhiên.

 

Chúng tôi đã cung cấp sản phẩm này cho các công trình lớn như Vinhomes  Times City Park Hill, Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, Somerset West Point Hà Nội…

 

 

GẠCH ỐP LÁT VÀ BÊ TÔNG KHÍ VIGLACERA 

 

 

Trải qua hơn 45 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu gạch ốp lát Viglacera tự hào đã góp một phần không nhỏ vào thành công của nhiều công trình trọng điểm quốc gia. Sản phẩm gạch ốp lát, gạch bê tông khí và tấm panel bê tông khí chưng áp mang thương hiệu Viglacera đã làm thay đổi diện mạo của ngành vật liệu xây dựng trong nước, góp phần thúc đẩy quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế ngày một sâu rộng hơn...

 Với vai trò là đại lý hàng đầu của Viglacera, Phan Gia đã cung cấp sản phẩm cho các công trinh lớn trên cả nước như: Vinhomes Central Park, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park, nhà máy Vinfast và Vinsmart, hệ thống trường học và bệnh viện Vinmec và Vinschool, VinUni...

 Phan Gia luôn đảm bảo mang đến cho bạn những mẫu gạch Viglacera chất lượng, đẹp, sang trọng đi cùng với giá thành và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối hàng đầu sản phẩm Viglacera tại Việt Nam, có khả năng cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp như gạch xương trắng, gạch xương màu, gạch ngoài trời 20mm và gạch bê tông khí.

MỘT SỐ DỰ ÁN CHÚNG TÔI ĐÃ CUNG CẤP VẬT TƯ :

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ :

 

Quý khách vui lòng gửi thông tin về địa chỉ Email: info@phangiagroup.com hoặc liên hệ Hotline: 028 2253 9898