Ban Điều Hành

 
 
ct
ÔNG

ĐẶNG QUỐC CHƯƠNG

Phó Tổng Giám Đốc

Với hơn 20 năm trong lĩnh vực quản lý thi công hệ thống chiếu sáng, hệ thống điện, điện nhẹ, nước, PCCC tại nhiều dự án, Ông Đặng Quốc Chương gia nhập Công ty bóng đèn Điện Quang từ năm 2000 với vị trí trợ lý Phó TGĐ Kỹ thuật và nay đang giữ chức Phó Tổng Giám Đốc là một người tâm huyết, luôn tiên phong sáng tạo trong công việc đã góp phần lớn trong xây dựng và phát triển Công ty từ ngày đầu thành lập.

PHAN PHẠM PHÚ NAM GIAO

Giám Đốc Tài Chính

Bà đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính kế toán tại các liên doanh nước ngoài, Tập đoàn sản xuất, Công ty cổ phần.Là Kế toán Trưởng Công Ty Điện Quang từ năm 2013. Hiện nay bà là Giám Đốc Tài chính Phan Gia Group đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo nguồn vốn và điều hành hoạt động tài chính kế toán của Công Ty, là thành viên tích cực tham gia xây dựng các chính sách và hoạt động văn hóa của công ty.
ÔNG

NGUYỄN ĐẮC LỢI

Giám Đốc Dự Án

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công quảng cáo và trang trí nội thất. Ông Nguyễn Đắc Lợi tham gia Công ty sau khi tốt nghiệp Đại học Kỹ sư Điện - Điện Tử tại Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TPHCM. Hiện tại, Ông phụ trách mảng thi công nội thất, chuyên triển khai thi công các chuỗi cửa hàng của các hệ thống lớn tại Việt Nam luôn đảm bảo tiến độ, ngân sách và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng .
ÔNG

NGUYỄN NAM HÒA

Giám Đốc Mua Hàng

Tốt nghiệp kỹ sư Điện - Điện Tử, Đại học Bách Khoa TP HCM và tiếp tục làm việc tại Trường từ 1999-2001, sau đó là phó trưởng nhóm thiết kế Cầu Cần Thơ và tham gia điều hành nhiều vị trí khác nhau cho đến năm 2015 gia nhập Công ty Phan Gia với vai trò GĐ Vật tư.
ÔNG

MAI QUỐC HỌC

Giám Đốc Thiết Kế

Ông Mai Quốc Học bắt đầu làm việc tại Công ty TM-DV Điện Quang từ năm 2009 với vị trí giám sát và chỉ huy trưởng Công trình. Hiện nay ông là Giám đốc thiết kế cho toàn bộ các dự án Công ty tham gia thi công, đặc biệt là mảng M&E. Ông Học tốt nghiệp Đại học ngành kỹ thuật điện Trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM và tham dự nhiều khoá học nâng cao về nghiệp vụ chuyên môn.

BÙI THỊ TRÚC LAN

Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự

Phụ trách công tác hành chính nhân sự từ năm 2013 tại Công ty sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường ĐH Nông Lâm TPHCM, tham gia đào tạo các khóa học nâng cao về Quản trị văn phòng, Quản trị nhân sự và đào tạo kỹ năng xây dựng qui trình. Với vai trò GĐ hành chính nhân sự Bà đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng văn hóa công ty cũng như đảm bảo nguồn nhân lực trong quá trình phát triển của Phan Gia.