Thông Điệp Của Chủ Tịch Công Ty

 
 

Thành lập từ năm 2008, trải qua quá trình hoạt động và tích lũy kinh nghiệm qua từng năm PHAN GIA tự hào khi được góp một phần nhỏ vào công cuộc phát triển của đất nước. Suốt dọc chiều dài từ Bắc chí Nam, PHAN GIA đã để lại biết bao dấu ấn của mình bằng những công trình xây dựng bền vững và chất lượng được dựng xây bởi đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp. PHAN GIA luôn không ngừng nỗ lực sáng tạo đồng thời luôn sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của quý Khách Hàng với chi phí hợp lý và chất lượng đáng tin cậy.

Chặng đường nào đi đến vinh quang cũng chứa đầy gian nan, thử thách. Thế nhưng một khi ý chí, sự quyết tâm đã đủ mạnh; một khi ước mơ, khát vọng đã đủ lớn thì khó khăn, thử thách sẽ không còn là trở ngại mà biến thành động lực thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng hơn. Đó chính là tinh thần luôn được đội ngũ thành viên PHAN GIA lấy làm tôn chỉ từ những ngày đầu để tạo nên một PHAN GIA phát triển như ngày hôm nay.

Một công ty thành công và phát triển bền vững chỉ khi các thành viên đều sẵn sàng phục vụ cho khách hàng bằng niềm đam mê, lòng yêu nghề và thành tâm cống hiến cho xã hội với tất cả tài năng cùng lòng nhiệt huyết của mình. PHAN GIA đang bằng tất cả nỗ lực và quyết tâm, bằng cái tâm và cái tầm của những người dám nghĩ, dám làm, dám đi tiên phong để xây đựng PHAN GIA ngày một thêm vững mạnh.

CHỦ TỊCH

PHAN NGỌC HUY