Để giúp không gian Showroom thêm lung linh, huyền ảo, ấn tượng, chúng ta cần đặc biệt lưu ý đến hệ thống chiếu sáng. Những màu sắc và kỹ thuật chiếu sáng khác nhau cho phép bạn thể hiện những ý tưởng khác nhau. Có rất nhiều kỹ thuật trang trí đèn cũng như nhiều loại đèn khác nhau để bạn lựa chọn khi thiết kế cửa hàng Showroom nhằm tạo hiệu ứng phù hợp thu hút khách hàng.

Cùng tham khảo một số giải pháp chiếu sáng của Phan Gia dưới đây để có thêm ý tưởng lựa chọn hệ thống chiếu sáng phù hợp cho Showroom của bạn nhé!

 

MỘT CHÙM SÁNG DUY NHẤT

Đây là loại chiếu sáng được dùng khá phổ biến trong các thiết kế Showroom. Để tạo nguồn ánh sáng này cũng khá đơn giản, chỉ từ những bóng đèn huỳnh quang hoặc bóng đèn sợi tóc. Tuy nhiên, thay vì để khách hàng nhìn thấy những bóng đèn này, bạn nên giấu chúng đi và chỉ để lộ ra những chùm tia sáng giúp thể hiện ánh sáng một cách cân bằng, nhẹ nhàng hơn.

ĐÈN CHÙM

Đèn chùm sẽ giúp bạn tạo không gian sang trọng, lịch sử. Đây cũng là một giải pháp chiếu sáng phổ biến tại một số chuỗi Showroom nổi tiếng. Tuy nhiên, giá của đèn chùm lại không hề rẻ nhất là những thiết kế theo phong cách hiện đại. Bạn vẫn có thể sáng tạo để tìm kiếm nhiều sự thay thế khác mà vẫn đem lại hiệu ứng không hề kém so với đèn chùm.

SỬ DỤNG NHIỀU MÀU SẮC

Đèn nhiều màu sắc thường được sử dụng tại khu vực window display hoặc những khu vực cần gây chú ý mà bạn muốn. Đèn nhiều màu sắc ấn tượng và bắt mắt hơn rất nhiều so với đèn huỳnh quang trắng hay vàng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lạm dụng để tránh sự nhiễu loạn trong màu sắc, gây nên tổng thể hỗn độn, thiếu điểm nhấn.

ÁNH SÁNG HIỆN ĐẠI

Đèn trần, đèn màu, dây đèn LED, đèn neon và đèn huỳnh quang màu… là những loại ánh sáng hiện đại mà bạn có thể sử dụng để tạo ấn tượng theo phong cách hiện đại cho cửa hàng. Nên chọn những loại đèn tiết kiệm điện, không tỏa nhiệt trong thời gian dài khi thắp sáng. Bạn có thể sử dụng đèn huỳnh quang compact (CFL) và đèn trang trí đèn LED (light-emitting diode).

Ngoài ra, để lựa chọn được giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất, phù hợp với cả thiết kế Showroom lẫn đặc điểm kỹ thuật của công trình, bạn nên tham khảo sự tư vấn của các kỹ sư giàu kinh nghiệm và cần có đội ngũ lắp đặt lành nghề.

Phan Gia Group là đơn vị chuyên thiết kế, thi công và phân phối thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng với quy mô nhiều năm phát triển mạng lưới phân phối lớn. Chúng tôi cung cấp đa dạng giải pháp chiếu sáng công cộng, công nghiệp và đặc biệt là giải pháp cho hệ thống toà nhà, showroom, cửa hàng, siêu thị… với giá thành cạnh tranh, sản phẩm chính hãng và dịch vụ trọn gói đi kèm.

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá trong thời gian sớm nhất!

_________________________________

ĐẶC QUYỀN KHÁCH HÀNG PHAN GIA

- Dịch vụ toàn diện

- Bảo đảm tiến độ

- Tối ưu chi phí

 

#PhanGiaGroup #PGG #Lighting #Giải_Pháp_Chiếu_Sáng